Cửa Panel

HỆ CỬA PANEL
Hệ cửa Panel là một phần quan yếu trong việc thi công Panel, tạo thẩm mỹ và sự đồng bộ cao cho cả Dự án đặc thù là những Công trình như phòng sạch điện tử, dược phẩm, y tế....với điểm cộng nhẹ, khả năng các âm bí quyết nhiệt vượt bậc. với nhóm tư vấn, công nghệ viên và bảo trì giỏi, Matec.com.vn sẽ đem đến giải pháp cửa kho lạnh tiết kiệm giá bán cũng như nâng cao năng suất và hiệu quả sử dụng tối đa đến mang các bạn.

ĐẶC ĐIỂM CỬA PANEL

- Cửa Panel được làm trong khoảng các tấm Sandwich Panel, hai mặt là lớp tôn mạ kẽm, sơn tĩnh điện, lõi giữa là lớp vật liệu nhẹ, cách thức âm, bí quyết nhiệt như EPS, PU, Bông Thủy tinh (Glasswool)....
- Viền quanh đó là hệ khuông Profile nhôm định hình, mang những rãnh để cài gioăng cao su và hệ phụ kiện đồng bộ.
- Cửa Panel với 2 dạng là cửa cánh mở quay (Bản lề) và cửa cánh treo mở trượt.

Cửa panel dành cho phòng sạch

ưu thế CỬA PANEL

- Cửa panel nhẹ nhàng dễ thi: Cửa panel là sự phối hợp giữa tấm sanwich panel và khung nhôm chính vì thế chúng với đặc điểm là nhẹ, dễ lắp đặt rất phù hợp cho việc vận tải thi công.
- Bền với thời thiết khí hậu: sở hữu đặc tính và cấu trúc của mình cửa panel vẫn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp như mới , luôn giữ được độ khít của căn phòng.
- Cửa panel mang khả năng chịu lực tốt nên không bị mối mọt, chống thấm ko bị ô xy hóa và khả năng chống cháy cao. Sườn nhôm ở cửa với tính chất hóa học và cơ học nổi trội nhất là tính chịu lực rẻ.

ứng dụng CỬA PANEL

- Lắp đặt thi công nhà xưởng, kho lạnh, phòng thử nghiệm
- Thi công những kho lạnh, phòng thể nghiệm, trường học, bệnh viên...
- Khu công nghiệp, văn phòng, cao ốc
- những quán karaoke, rạp chiếu phim...

những CHỦNG chiếc CỬA PANEL:

>
0936 246 448