Cấu tạo panel pu chi tiết nhất

Panel pu chống hot là dòng nguyên liệu được ưa thích bậbaajchaast hiện nay bởi khả năng cách thức nhiệt, chống nóng hiệu quả. Không những thế, trong phần cấu tạo, chúng ta có thể thấy lớp PU ở phía bên dưới của mọi tấm tôn pu chống nóng hiện nay. Vậy chúng có công dụng như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Cấu tạo của Panel PU chống hot ngày nay

Panel PU chống hot là một trong các nguyên liệu panel được ưa sử dụng nhất tại thị phần vật liệu vun đắp ở Việt Nam. Do được chuyên phục vụ phòng ban mái nên nó còn tên gọi khác là tấm mái 3 lớp tôn pu tôn. Nó thường với cấu tạo 3 lớp, lớp mặt ngoài là tôn được mã kẽm và sơn tình điện, ở giữa là lớp PU bí quyết nhiệt, chống nóng, lớp bên dưới mang thể được phủ PU mỏng dưới lớp tôn.
Tác dụng của lớp PU bên dưới là gì?
mặc dù có cấu tạo là lớp bí quyết nhiệt cường độ cao ở giữa nhưng do khí hậu nước ta rất khắc nghiệt nên những tấm panel pu chống nóng thường nhật vẫn thu nhận 1 lượng nhiệt khá lớn. Để khắc phụ được trạng thái này, người ta thường tráng thêm 1 lớp PolyUrethane – được gọi tắt là PU với độ dày trong khoảng 18mm – 20mm xuống bên dưới lớp tôn để giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thu nạp của phần tôn bên trên và giúp khuếch tán nhiệt tốc độ hơn, tiện dụng hơn.


ưu điểm của panel pu được gia tăng lớp PU phương pháp nhiệt

Tôn PU 3 lớp giúp chống hot, chống ồn, tiêu âm, cách nhiệt và được tăng cường khả năng chống cháy, tiết kiệm xà gồ và mức giá thuê nhân công, song song cho độ bền cao, tính thẩm mĩ nổi trội. Tôn chống hot pu giúp điều hòa ko gian của ngôi nhà, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
Hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp quý quý khách hiểu thêm về những cấu tạo đặc trưng của panel pu chuyên dụng cho phần mái.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo trực tiếp tại website matec.com.vn
>
0936 246 448