Cơ sở cung cấp xốp eps cách nhiệt tại Hà Nội

nói đến xốp eps bạn chẳng thể bỏ qua đặc tính cách thức nhiệt, nhẹ và bảo ôn tốt. Được sản xuất trong khoảng các hạt Expandable PolyStyrene EPS được kích nở bên trong sẽ cất 98% không khí. Xốp eps bí quyết nhiệt rẻ được dùng để phương pháp nhiều trong xây dựng, hầm kho, hay áo quan chứa đồ đông lạnh.

Đặc điểm cấu tạo xốp eps cách nhiệt

Mốp xốp eps cách nhiệt là sản phẩm được cung ứng dựa trên dây chuyển kỹ thuật Hàn Quốc, các hạt xốp được kết dính sở hữu nhau theo dạng tổ ong mạch kín và mỗi tế bảo hạt nhỏ ấy sau khi kích nở chứa 98 % không khí. Vì vậy xốp eps phương pháp nhiệt mang điểm tốt về tính năng bảo ôn và cách nhiệt.

Xốp không cháy việt nam

Công dụng tấm xốp eps

- sở hữu đặc tính cấu tạo trên tấm xốp eps sở hữu rất nhiều công dụng và được vận dụng rỗng rãi trong thực tế:

- Xốp EPS sở hữu dạng tấm được sử dụng trong kiến trúc vun đắp dùng làm tường, sàn, è sở hữu công dụng cách thức âm cách nhiệt rẻ.

- Sản phẩm sở hữu thể thay thế nguyên liệu truyền thống như cát, xi măng bởi chúng với đặc điểm nhẹ và phương pháp nhiệt rẻ, tiết kiệm chi phí.

- Được tiêu dùng trong các kho lạnh, xe sở hữu trang trang bị bảo ôn.

- sử dụng cách nhiệt nền kho lạnh, hầm đông, hầm nước đá, những chiếc ống bảo ôn.

mốp xốp eps

như vậy xốp eps cách nhiệt là sản phẩm tiện ích và mang đến hiệu quả cao. Hiện nay với tất cả tổ chức cung ứng xốp eps giá tốt nhưng bản chưa tậu được đại chỉ nào uy tín. Matec Panel là doanh nghiệp chuyên sản xuất xốp eps tại Hà Nội sở hữu chất lượng sản phẩm tốt giá cả tốt cộng mang chất lượng nhà cung cấp rẻ nhất. Để biết thêm thông báo chi tiết xin người mua vui lòng liên hệ tới Hotline 0903 246 111 để được giải đáp và hỗ trợ phải chăng nhất

>
0936 246 448