Công dụng tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao

lúc thi công nhà, dù Dự án với cấu tạo là sàn dương hay sàn âm thì chúng cũng sở hữu cấu tạo khá giống nhau. Tuy nhiên, giả dụ là sàn âm thì bắt buộc phải mang thêm quá trình tôn nền sàn âm để sở hữu được cứng cáp và tính thẩm mĩ cao cho Dự án. Vậy mang nên tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao không? Tại sao?

Xốp eps tỉ trọng cao là gì?

Xốp eps tỉ trọng cao hay còn mang tên gọi là xốp cứng tỉ trọng cao bảo ôn, tôn nền, là một dạng mốp xốp eps điển hình mang khả năng chịu được lực nén cao và tải trọng nặng. Vẫn giữ nguyên phần cấu tạo dạng mạch kín và những hạt xốp được liên kết kiên cố nên khả năng chịu lực và độ bền gàn như được bảo toàn hoàn chỉnh trong suốt thời kỳ dùng.
mốp xốp eps

vì sao người ta thường dùng xốp eps tỉ trọng cao để tôn nền sàn âm?

từ trước đến giờ, người ta vẫn thường sử dụng cát hoặc xỉ than để tôn nền sàn âm. Không những thế tại thười điểm hiện tại thì xỉ than cũng trở thành khó mua và mang giá hơi cao. Do đo, người ta bắt đầu chuyển sang biện pháp tiêu dùng xốp để thay thế. Không những thế, cả 3 cái vật liệu này đều mang nhược điểm rất lớn. Cát và xỉ than, theo quá trình tiêu dùng sẽ bị hao hụt và giảm vận chuyển khối lượng dẫn đến tình trạng các hốc trống xuất hiện ở phần nền nhà. Còn xốp thường sẽ bị biến tính và bong tróc. Chính do đó, xốp eps chính là biện pháp thấp nhất.
có khả năng chịu lực rẻ và độ bền được bảo toàn tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng, rất nên dùng xốp eps tỉ trọng cao để tôn nền sàn âm bởi nó đảm bảo độ bền và độ cứng cáp cho Dự án của bạn.
Vừa rồi là những san sẻ về giải pháp tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao. Hi vẳng giúp quý người dùng hiểu hơn về khả năng cực kì thú vị này của xốp eps.
Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm mời quý người mua tham khảo tại liên hệ matec.com.vn
>
0936 246 448