Matec panel chuyên cung cấp bông thủy tinh giá rẻ

Matec Panel kiêu hãnh là tổ chức cung ứng cung ứng tấm panel thủy tinh chính hãng bí quyết âm phương pháp nhiệt rẻ đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thể nghiệm về độ cách âm, cách thức nhiệt và chống cháy. Vậy giá bông thủy tinh phương pháp nhiệt bao phổ biến tiền 1m2? Bài viết sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách thông báo báo giá chính xác nhất. Mời khách hàng cộng theo dõi

Bông thủy tinh cách nhiệt Matec Panel

hiện giờ Matec Panel cung ứng những tấm bông thủy tinh có độ dày và tỷ trọng khác nhau đáp ứng mọi bắt buộc của quý người dùng. Những tấm với độ dày trong khoảng 25mm cho đến 20mm và tỷ trọng là 12kg/m3, 24kg/m3 và 32kg/m2.
Chiều dài những tấm bông thủy tinh cách thức nhiệt tùy theo yêu cầu của người mua và màu sắc với thể chọn lựa theo màu bảng tôn.

ưu điểm của bông thủy tinh Glasswool

Panel Bông Thủy Tinh
- Khả năng bí quyết âm,cách nhiệt cao
- Chịu được nhiệt độ cao
- Chống cháy: A (Grade A)
- Chống ẩm: 98.5 %
- Độ hút ẩm 5%
- Kiềm tính nhỏ
- Ẳn mòn theo thời kì ko đáng nhắc
- ko mùi
- Kháng nấm mốc và vi khuẩn
những sản phẩm panel bông thủy tinh chúng tôi cung ứng cam kết hàng chính hàng có tất cả chứng nhận đạt tiêu chuẩn và nhận hàng có số lượng to, giao hàng tận nơi những Dự án trên cả nước.
Để với giá thành xác thực nhất chúng tôi cần khách hàng sản xuất các thông tin về chiều dài chiều rộng và độ dày. Tương tự chúng tôi sẽ mang các bảng báo giá chuẩn xác nhất dành cho các bạn. Địa chỉ ngay 0903 246 111 để được giải đáp và tương trợ thấp nhất.
>
0936 246 448