Xốp eps giảm tiếng ồn hiệu quả bạn biết chưa?

các nhà máy công nghiệp thường rất ồn và gây ra đa dạng âm thanh, tiếng động,... Để đảm bảo được chừng độ an toàn cho nhân công lao động và vững chắc không gây ảnh hưởng đến những khu vực tiếp giáp với, người ta đã thiết kê ra giải pháp tiêu âm, giảm ồn bằng xốp eps. Hãy cùng Đánh giá giải pháp này qua bài viết sau nhé.

Vì sao lại tiêu dùng xốp eps để giảm ồn cho nhà máy công nghiệp?

có đặc điểm cấu tạo gồm những hạt xốp được kích nở ở nhiệt độ cao đã ngậm đầy không khí bên trong và liên kết mang nhau rất chặt chẽ, mốp xốp eps với khả năng tiêu âm, giảm ồn rất tốt. Những âm thanh lúc tiếp xúc với kết cấu dạng này sẽ bị giảm các sóng âm và dẫn tới mất khả năng gây ra những âm thanh, tiếng động.
mốp xốp eps
có đặc tính hút âm tương tự, các nhà máy công nghiệp, nhất là các kho, xưởng cường độ cao thường vận dụng xốp eps như một giải pháp tiêu âm, giảm ồn. Ko chỉ vậy, xốp eps còn có giá cả rẻ và rất dễ thi công, lắp ghép nên càng ngày, những nhà máy lớn càng ưa chuộng giảm ồn bằng xốp eps.

Thi công giảm ồn bằng xốp eps được thực hiện như nào?

các nhà máy công nghiệp thường được thi công các biện pháp giảm ồn bằng xốp eps duyệt bí quyết lót, bọc xốp ở phần tường hoặc phần mái. Những âm thanh trong công đoạn sản xuất sẽ được thu nhận và xử lí rất nhanh phê duyệt bề mặt và cấu trúc bên trong của các tấm xốp. Ấy là giải pháp dành cho phần tường hoặc trần là thạch cao.
thường nhật, giảm ồn bằng xốp eps sẽ được thi công trực tiếp phê duyệt vật liệu vách ngăn hoặc tôn lợp mái có cấu tạo phần lõi là panel eps. Người lao động sẽ chỉ phải thi công lắp đặt một lần chứ không cần phải khiến thêm 1 lớp chống ồn bằng xốp eps.
Trên đây là những san sẻ ngắn về giải pháp giảm ồn bằng xốp eps cho những nhà máy công nghiệp. Người mua với thể tham khảo chi tiết nhà cung cấp tại liên hệ matec.com.vn
>
0936 246 448