Bán xốp eps giá rẻ chiết khấu cao

ko mang những loại xốp chống hot, xốp cứng tôn nền,.. Mà hiện nay, các nhà cung cấp còn tung ra thị trường xốp eps ko cháy – biện pháp chống cháy, bí quyết nhiệt tuyệt vời cho các Công trình buộc phải cao về độ an toàn trong phòng chống cháy nổ. Hãy cùng Đánh giá về cái vật liệu này qua bài viết sau nhé!

Xốp không cháy là gì?

Xốp chống cháy Việt Nam là dạng xốp được cung cấp từ những phân tử xốp cường độ cao trộn mang những chất phụ gia chống cháy, sau đấy được kích nở ở 90 độ sau đấy cho vào khuôn gia nhiệt để tạo hình và tạo khối. Cấu tạo đặc biệt ấy giúp xốp ko cháy có khả năng bảo toàn cấu trúc, không thể cháy thành than khi gặp điều kiện hỏa hoạn quy mô to. Chiều dày thường ngày của xốp không cháy nghiêng ngả từ 40 – 100mm.
Xốp không cháy việt nam

Phân cái xốp ko cháy ngày nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, xốp ko cháy hiện tại được chia ra thành hai dòng chính là xốp ko cháy Việt nam và xốp ko cháy Hàn Quốc. Cả 2 dòng xốp đều với các công dụng như nhau nhưng thường thì xốp chống cháy Hàn Quốc thường có phổ thông điểm tốt hơn và mức giá cao hơn.

Công dụng của xốp ko cháy những chiếc

Người ta thường xốp chống cháy Việt Nam cũng như xốp chống cháy Hàn Quốc để chống nóng cho è cổ, tường, vách nhà hoặc tiêu dùng để chèn khe co dãn. Có đặc tính khó bắt lửa, xốp cứng 5 cm đảm bảo Dự án của bạn sẽ luôn an toàn trong mọi điều keiejn, cảnh ngộ.
Xốp ko cháy Hàn Quốc thường được tin chuyên dụng cho các Dự án sở hữu quy mô lớn và đề xuất cao về phòng cháy chữa cháy.
Hi vọng với những thông tin về những dòng xốp không cháy này, quý người mua sẽ mang các chọn lọc thích hợp với Công trình của mình.
Quý khách hàng với thể tham khảo thêm những thông tin khác về sản phẩm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được trả lời và hỗ trợ trực tiếp.
>
0936 246 448