Mốp xốp eps và ứng dụng của mốp xốp eps

Được dùng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và trong cả các ngành khác trong cuộc sống bởi tính đa ứng dụng và có tầm giá thấp. Mốp xốp eps đang được Nhận định rất cao trên thị phần hiện giờ. Vậy nó với hoàn toàn an toàn và thân thiện sở hữu môi trường cũng như con người không? Hãy cùng Nhận định qua bài san sẻ ngắn sau đây nhé.

Khả năng áp dụng cởi mở của mốp xốp eps cách nhiệt

không chỉ được dùng như những loại xốp khác để lót tường, ốp tường, tấm mốp xốp eps cách nhiệt còn sử dụng để chống hot cho nai lưng nhà, mái những khu công nghiệp, khu sản xuất, dùng để sẩn xuất tấm xốp 3d cho các Công trình biệt thự. Không chỉ vậy, người ta còn tiêu dùng để thi công cách nhiệt cho kho lạnh, hầm bảo ôn và chèn vách tole của các khu công nghiệp, sử dụng tôn sàn, bù sàn âm và sử dụng để khiến cho mô hình, vật trang trí trong các dịp lễ, sự kiện,..

Mốp xốp cách nhiệt sở hữu thành phần cấu tạo an toàn tuyệt đối

Xốp eps cách nhiệt được Nhận định là loại nguyên liệu an toàn và gần gũi cả mang môi trường và người sử dụng. Trong thành phần cấu tạo, các nhà cung cấp luôn đảm bảo ko trộn những chất phụ gia, hóa chất độc hại gây tác động đến sức khỏe của người sử dụng cũng như chơi gây tình trạng ô nhiễm môi trường nếu như chẳng may bị thải ra môi trường ngoài. Mang khả năng tái chế cao và cơ chế tự phân hủy, đây là mẫu vật liệu xanh đang được khuyến khích dùng trên thị trường.

Lưu ý lúc sử dụng mốp xốp eps cách nhiệt

Xốp eps nên được bảo quản đúng cách và bảo hành đúng thời điểm để những kết liên phân tử không bị đứt gãy, gây ra tình trạng bong rơi xốp. Nên tìm xốp của các nhãn hiệu uy tín, ko dùng xốp tái chế để không gây ra nảy sinh đáng nuối tiếc cho Dự án.
Hi vọng có các chia sẻ trên, quý quý khách sẽ thực thụ yên ổn tâm lúc tiêu dùng sản phẩm này.
Mọi thông tin thêm về sản phẩm, mời quý người dùng tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448