Ứng dụng các loại xốp xps trong thực tế

Xốp xps là dòng xốp có khả năng ứng dụng cực cởi mở và độ bền dài lâu được những Dự án to ưa chuộng. Vậy loại xốp này sở hữu những đặc tính và những chủng cái như thế nào? Hãy cộng Tìm hiểu qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Phân mẫu xốp xps hiện nay

phần nhiều hiện tại, những loại mốp xốp xps đều sở hữu vẻ mẫu mã hơi giống nhau nên rất khó phân biệt. Xốp xps có 2 dòng là mốp xốp cường độ cao và mốp xốp bình thường. Mỗi cái có 1 đặc tính riêng, công dụng riêng và đặc điểm phân biệt riêng.
không chỉ được phân dòng theo cường độ nén mà người ta còn gọi tên xốp xps theo công dụng. Ví dụ như xốp xps cách thức nhiệt bảo ôn, xốp xps chống nóng, xốp xps làm cho vách ngăn, xốp xps tôn nền, bù sàn…

Đặc tính nổi trội phân biệt giữa hai mẫu xốp

Xốp xps cường độ cao là dòng xốp có cường độ nén từ 300 – 400 Kpa. Mẫu xốp này chịu nén tốt hơn các mẫu xốp khác. Ngoại hình màu xanh lá, sở hữu thể vừa tiêu dùng làm cho vật liệu lót bên trong vừa mang thể sử dụng làm cho nguyên liệu trang trí.
mốp xốp xps
Xốp xps thường mang độ nén thấp hơn, chỉ trong khoảng 200 tới 250 Kpa. Xốp xps thường nhật được khuyên sử dụng trong hệ thống mái nhà, trằn thạch cao của các Công trình dân dụng hoặc công nghiệp mang vai trò là biện pháp chống hot.
sở hữu đặc tính với độ vững bền cao, nhẹ và dễ thi công, các mẫu xốp xps chỉ khác nhau mỗi cường độ né, còn hầu như các ưu thế và đặc điểm chung của xốp vẫn được giữ nguyên.
Trên đây là những đặc điểm thu hút nhất của xốp xps và một số cách thức phân chiếc rộng rãi. Quý quý khách có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về dòng nguyên liệu đa nang, linh hoạt này.
Matec Panel hiện đang nhận phân phối xốp xps các cái có chất lượng và giá cả đảm bảo nhất thị phần.
Mọi thông báo chi tiết về sẩn phẩm cũng như báo giá sản phẩm mời người mua tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448