Bán các loại xốp chống nóng tỷ trọng theo yêu cầu

Ngày nay, hầu hết các công trình lớn như biệt thự, nhà chung cư hhay các công trình nhà ở dân dụng như nhà cấp 4, nhà nhỏ,… đều sử dụng các loại xốp chống nóng để giúp điều hòa không khí bên trong. Hãy cùng chúng tôi khám phá địa chỉ bán xốp chống nóng cực chất lượng tại Hà Nội nhé!

Những ưu điểm nổi bật của xốp chống nóng cách nhiệt

Xốp chống nóng cách nhiệt có khả năng cách nhiệt bền bỉ với thời gian, trong suốt thời gian sử dụng, tức là trên 50 năm, xốp cách nhiệt có thể giữ vững tới 80% hiệu suất hoạt động mà không bị giảm sút quá nhiều. Ngoài ra, nó còn có khả năng cách âm giảm ồn rất hiệu quả. Những công trình ứng dụng xốp chống nóng còn có khả năng chống thấm do loại xốp này không bị ngấm nước.

xốp chống nóng

Xốp chống nóng thường được sử dụng để ốp tường, làm trần nhà hoặc làm lớp cách nhiệt cho phần mái.

Địa chỉ bán xốp chống nóng gia rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều các địa chỉ bán xốp chống nóng tại Hà Nội, nhưng công ty TNHH Đầu tư Matec Vina vẫ là một trong những địa chỉ được đánh giá cao nhất. Các sản phẩm xốp chống nóng của Matec Panel luôn đạt chất lượng tốt nhất mà giá thành vẫn hợp lí, không hề cao hơn hoặc thấp hơn nhiều lần so với thị trường.

Để được tư vấn về sản phẩm cũng như báo giá xốp chống nóng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel theo số 0936 246 448 hoặc tham khảo chi tiết sản phẩm xốp chống nóng tại trang web matec.com.vn

>> XEM THÊM: Mốp xốp xps

Mong rằng, với những chia sẻ về địa chỉ bán xốp chống nóng giá rẻ trên đây, quý khách hàng sẽ có thêm một gợi ý mới về nơi mua xốp cách nhiệt chống nóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448