Mốp xốp xps và những ứng dụng trong thực tế

bây giờ, việc dùng các loại xốp trong vun đắp và các lĩnh vực trong cuộc sống đã trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết. Cộng Đánh giá về mốp xốp xps và các vận dụng của nó trong thực tiễn qua bài san sẻ ngắn sau đây nhé!

Mốp xốp xps là gì?

Mốp xốp xps là sản phẩm xốp chịu lực, cách âm, cách nhiệt được cung cấp trong khoảng PolyStyrene hot chảy, phối hợp tạo xốp cộng khí Freon. Xốp với kết cấu dạnh mạc kín, vững chắc, chứa nhiều không khí tạo nên đặc tính nhẹ, chịu ốn, chịu nén phải chăng hơn những sản phẩm xốp thông thường.

mốp xốp xps

Đặc tính nổi trội của mốp xốp xps

Sản phẩm sở hữu độc ứng cơ học nổi bật gấp phổ biến lần so với các sản phẩm xốp khác, phù hợp khiến cho phương pháp nhiệt cho nền và sàn nhà. Thành phần không đựng các chất bảo quản hoặc hợp chất độc hại nên mốp xốp xps được khuyên phục vụ số đông Công trình.

không những thế, mốp xốp xps còn với khả năng bí quyết âm, cách nhiệt, chống nước và kháng khuẩn thấp. Trọng lượng nhẹ cho phép thuận tiện thi công, lắp đặt,.. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và tầm giá đầu cơ.

vận dụng trong thực tại của mốp xốp xps

Sản phẩm được tiêu dùng để sản xuất tấm xốp chịu lực xps cho các Công trình to như nhà kho, nhà xưởng, nhà hàng, siêu thị,… Mốp xốp xps cũng được dùng để áp dụng vào phổ thông ngành khác trong cuộc sống như làm nguyên liệu phương pháp nhiệt trên tàu, xe,… sử dụng khiến vỏ lót cho các sản phẩm dễ đổ vỡ, linh kiện điện tử, bảo quản thực phẩm, nông sản, hàng đông lạnh,..

Matec panel là đơn vị cung cấp mốp xốp xps, mốp xốp eps thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448