Panel EPS là gì? Ưu điểm của panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

hiện tại trên thị trường sở hữu rất nhiều nguyên liệu phương pháp âm, cách nhiệt trong đó mang sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm được coi như nguyên liệu không thể thiếu cho các Dự án vun đắp có nền móng yếu.

tuy vậy, không phải khách hàng nào cũng với thể hiểu rõ về đặc tính cũng như khả năng áp dụng của sản phẩm. Hãy cùng Matec Panel Nhận định về vật liệu này.

Panel EPS là gì ?

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Tấm Panel EPS Matec là viết tắt của tấm Panel có lớp Expand PolystyreneTấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ bảo vệ hai bên ngoài. Bên trong là lớp EPS sở hữu tác dụng cách thức âm, bí quyết nhiệt. Lớp bên ngoài với độ dày từ 0.3 – 0.6 mm, lõi xốp EPS bên trong sở hữu thể dày, mỏng theo bắt buộc đặt hàng.

Giữa những lớp bọc bên ngoài và lớp xốp EPS được dán bằng beo dán chuyên dụng. Tấm EPS là nguyên liệu cách thức âm, cách nhiệt rất hiệu quả. Không những thế, sản phẩm với tính định hình cao, giúp Dự án nâng cao tuổi thọ và với tính thẩm mỹ cao.

trật tự sản xuất tấm Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật đương đại nhất hiện giờ. Điều này đảm bảo sản phẩm đưa ra thị phần luôn đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Panel eps chống cháy chất lượng cao được cung ứng bằng phương pháp kích nở những hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh. Sau lúc được kích nở ở nhiệt độ khoảng trong khoảng 90 – 1000C với tần suất 20 tới 50 lần sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt. Sau lúc ra khỏi khuôn gia nhiệt, sẽ mang thành phẩm là mốp xốp EPS.

Mỗi tấm panel EPS sau lúc được định hình sẽ mang cấu trúc là hàng nghìn hạt phân tử nhỏ. Các hạt phân tử này được liên kết có nhau theo mô hình tổ ong kín mạch. Trong mỗi hạt nhỏ lại cất hơn 90% là ko khí, bởi vậy đây là vật liệu cách nhiệt sở hữu khả năng nổi bật hơn so có các vật liệu khác.

ưu thế ưu việt của Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

Tấm panel EPS được coi là “thần dược” cho những Dự án sở hữu nền tảng yếu và khả năng bí quyết âm, cách nhiệt kém.

Nhờ kết cấu đặc thù, lõi xốp EPS giúp sản phẩm chống nóng, cách thức nhiệt rất tích cực. Do đó, sản phẩm được dùng rất rộng rãi trong vun đắp.

Sản phẩm được định hình sẵn dễ vận tải, trọng lượng nhẹ dễ thi công.

mức giá sản phẩm hợp lý.

Tiết kiệm cho phí cho người mua bởi sản phẩm sở hữu độ bền cao, ko tốn phổ biến tầm giá nguyên liệu. Không những thế, người mua sẽ tiết kiệm được nhiều tầm giá tiêu dùng những thiết bị làm mát, giữ ấm…

giá bán bảo dưỡng thấp, sở hữu thể thay thế nguyên liệu thuận lợi.

ứng dụng của Panel EPS

với phổ thông điểm cộng nổi trội của mình, tấm panel EPS được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống. Cả những Công trình dân dụng và Công trình công nghiệp đều sở hữu thể ứng dụng sản phẩm.

áp dụng làm vách ngăn eps, è cổ eps, sàn cách thức âm, bí quyết nhiệt cho phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc những khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông phẩm, hải sản…

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

sử dụng cho những Công trình kho bảo quản của siêu thị, phòng thuốc, phòng sạch y tế…

vận dụng làm è kho, hệ thống siêu thị, trọng tâm tìm sắm…

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà tiền chế, lắp đặt nền trong thi công những Công trình vun đắp.

Matec hiện đang sản xuất những mẫu Panel eps:

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Phụ kiện đi kèm Panel eps

địa chỉ sản xuất tấm panel chất lượng giá tốt

hiện giờ, trên thị phần có phần nhiều công ty phân phối tấm panel EPS chất lượng. Bên cạnh đó, cũng với tất cả sản phẩm trôi nổi ko đạt chất lượng phải chăng, bởi vậy người mua nên lựa chọn cho mình liên hệ tìm tấm panel uy tín nhất.

Tấm panel EPS do Matec Panel cung ứng và sản xuất được sản xuất trên dây chuyền khoa học tiên tiến. Sản phẩm đảm bảo chất lượng phải chăng nhất sở hữu chi phí hợp lý nhất trên thị phần.

ngoài ra, khác hàng mang thể đặt hàng nhanh chóng, với những phương pháp trả tiền đơn giản. Matec Panel luôn mang các chương trình ưu đãi đẹp nhất dành cho khách hàng.



Matec panel là tổ chức thi công lắp đặt panel cách nhiệt tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và những thị thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng lặng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, thái bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, lặng Bái, Phú yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 tắt thở Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, xã Tân Tiến, quận Văn Giang, thị thành Hưng yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448