Tôn xốp là gì? Thông số khoa học và cấu tạo tấm panel eps?

Thế nào là Panel eps cách nhiệt?

Trong lĩnh vực nguyên liệu vun đắp, thuật ngữ Panel eps bí quyết nhiệt rất hay được dùng bởi chiếc sản phẩm này có những tính năng ưu việt cùa nó. Thế nhưng ko phải bất cứ ai cũng hiểu được panel eps cách nhiệt là gì. Bài viết dưới đây sẽ san sớt cho Anh chị em những tri thức cơ bản thế nào là panel eps cách nhiệt là gì.
Panel eps là gì? Thông số kỹ thuật và cấu tạo tấm tôn xốp eps?
Panel eps là gì? Thông số kỹ thuật và cấu tạo tấm tôn xốp eps?

Quy phương pháp Panel eps

  • Chiều dài: cắt theo buộc phải của khách hàng
  • Chiều rộng: lọt lòng 1m
  • Độ dày xốp eps: 50mm, 75mm, 100mm…

thông số công nghệ


Chất LiệuBề Mặt Trên cùng (mm)Tôn Mạ Mầu (0.4~0.5)
Bề Mặt Dưới Cùng(mm)Tôn Mạ Mầu (0.4~0.5)
Lớp bí quyết âm cách thức nhiệtXốp EPS 12~20 kg/m3
Kích ThướcChiều rộng (mm)Khổ có ích : 1000
Chiều dài (m)3-10 (trong giới hạn vận chuyển)
Độ dày (mm)50~150mm
Nhiệt độ ápdụngMút xốp: +82 ~ 118
Màu SắcXanh, trắng ngà, trắng, xám
Cấu tạo panel eps
Cấu tạo panel eps

Tôn xốp cách nhiệt là gì

Panel eps cách nhiệt đã được sử dụng từ cách đây 20 năm. Panel eps Matec là một mẫu sàn dạng phẳng có hai thành phần chính là dầm chịu lực và những viên block đúc sẵn. Xốp Eps được sản xuất từ monomer styrene, dùng công đoạn polyme hóa tạo ra các hạt hình cầu trong suốt với kích thước chỉ bằng hạt các con phố.
xốp eps
Xốp eps

Trong công đoạn này, 1 hydrocacrbon sở hữu độ sôi thấp như khí pentan sẽ được thêm vào để làm xúc tác biến đổi chất tiếp theo.

tương tự panel eps bí quyết nhiệt với thể hiểu là vật liệu bí quyết nhiệt cho mọi Dự án dù là nhà chung cư, nhà cao tầng hay nhà mái bằng.

Tiêu chuẩn khoa học của Panel eps cách nhiệt

Hình ảnh panel eps vừa được sản xuất xong tại nhà máy xuất đi cho khách
Hình ảnh panel eps vừa được sản xuất xong tại nhà máy xuất đi cho khách

Việc vun đắp những Dự án dân cư như nhà ở, chung cư cao tầng chẳng những ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị mà còn trực tiếp can hệ đến sự an toàn của mọi người sinh sống.

Chính do vậy panle eps cách thức nhiệt luôn phải được giám sát và tuân theo tiêu chuẩn chặt chẽ về độ an toàn và hiệu quả do chính phủ Pháp ban hành được Bộ vun đắp Việt Nam chuẩn y và ứng dụng như CCBA 68, NFB14-305, NFB13-032.

1 panel eps Matec panel tiêu chuẩn phải sở hữu chiều sâu của dầm PPB to hơn 2mm. Độ cong vênh của dầm đạt L/500. Riêng sở hữu block bê tông, độ nhám mặt ngoài phải đạt từ 1-3mm độ rộng, ko với đựng tạp chất.

điểm mạnh cùa Panel eps cách nhiệt

Thi công panel bí quyết nhiệt đơn thuần do kết cấu của panel eps rất thuần tuý nên khi mà thi công ko cần cột chống hay phải sử dụng nhiều đến cốt pha vì vậy tiết kiệm được số đông mức giá của Công trình như tầm giá xây dựng, giá bán lắp đặt..

ứng dụng và phân mẫu panel eps:

Ứng dụng panel eps
vận dụng panel eps

Phụ kiện đi kèm tấm Panel eps:

thời kì thi công nhanh.

Panel eps phương pháp nhiệt sở hữu ngoài mặt phổ thông về màu sắc, kích thước, chủng cái như panel eps phương pháp nhiệt phẳng, mang gân tạo độ cứng…
Trong giai đoạn thi công panel eps phương pháp nhiệt vệ sinh hơn phổ thông so với quá trình khác vì không với bụi, ko mang nguyên liệu rời, không bị ô nhiễm môi trường.
Thi công panel eps
Thi công panel eps

sở hữu thể tiêu dùng ngay sau lúc thi công xong.

nguyên liệu được dùng trong panle esp phương pháp nhiệt đều cất chất khiến cho chậm cháy và có thể tái chế hoàn toàn nên rất thân thiện với môi trường.

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt panel phương pháp nhiệt tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và những đô thị trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng yên ổn, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, thanh bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên quang đãng, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, yên Bái, Phú yên ổn, Cần Thơ, Hải Phòng.

thông báo liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 qua đời Duy Tiến, thị xã Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, thị trấn Tân Tiến, thị xã Văn Giang, thành phố Hưng yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448