Thông tin các loại xốp chống nóng phổ biến hiện nay

Chống nóng là một trong những nhu cầu cấp thiết và quan trọng của rất nhiều gia đình trong bối cảnh mùa hè nắng nóng hiện tại. Quý khách hàng đã biết hết những loại xốp chống nóng này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ đầy thú vị sau đây nhé!

Xốp chống nóng khác gì xốp thường?

Khác với các loại xốp thông thường, các loại xốp chống nóng có cấu tạo đặc biệt, liên kết giữa các phân tử xốp chắc chắn hơn, bền vững hơn nên không có hiện tượng bong rơi lả tả, không bị biến dạng do ngoại lực lớn.

xốp chống nóng

So với xốp thường, xốp chống nóng có nhiều loại hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Các loại xốp chống nóng đa dạng về mẫu mã, linh hoạt trong ứng dụng, không bị bó hẹp như các loại xốp thông thường.

Các loại xốp chống nóng phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại xốp chống nóng được đánh giá cao hơn cả, đó là xốp chống nóng eps và xốp xps.

Mốp xốp eps có tính cách nhiệt, chống cháy vượt trội và có độ đàn hồi cao nên ngoài việc ứng dụng vào các mục đích chống nóng nó còn được dùng để làm panel eps phục vụ xây dựng.

Mốp xốp xps là loại xốp chống nóng có ưu điểm vượt trội hơn. Nó có các mức tỉ trọng cao, bền vững nên còn được ứng dụng để tôn nền, bù sàn nhà cho nhiều công trình. Khi ứng dụng chống nóng, người ta thường dùng trực tiếp để ốp vào tường, chèn vách tole hoặc ốp trực tiếp dưới các loại tôn, nhôm,… cần cách nhiệt.

Hi vọng rằng với những chia sẻ này, quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin mới, cập nhật mới về các loại xốp chống nóng hiện nay.

Để tham khảo thêm các chi tiết về sản phẩm xốp chống nóng, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448