Mua ngay xốp xps chống nóng giá rẻ

Mua xốp xps cách nhiệt như thế nào? Ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Vẫn là băn khoăn của phổ biến người. Dưới đây chúng tôi xin san sớt sở hữu Anh chị em kinh nghiệm mua xốp XPS cách nhiệt chống nóng hiệu quả. Mời bạn tham khảo nhé!

Xốp XPS là gì?

Xốp XPS hay còn được gọi là xốp cách nhiệt XPS, tấm cách nhiệt XPS, mút xốp XPS, mút cách âm XPS, xốp cứng XPS,… Nó được khiến cho bằng chất dẻo PS và tạo thành các tấm xốp mang định hình cứng, nhẹ.

mốp xốp xps

Cấu trúc của tấm xốp XPS đấy là được hàn kín và có bọt. Nên bởi thế nó với khả năng cách nhiệt, chịu lực, chống thấm nước, ẩm, ăn mòn hiệu quả, độ bền cao. Và đặc biệt nó giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho ko gian lắp đặt. Xốp cách nhiệt XPS này đặc thù an toàn tiêu dùng và thân thiện mang môi trường.

Ứng dụng xốp xps

Xốp XPS ứng dụng cho nhiều hạng mục, Công trình khác nhau

tiêu biểu như:

làm cho vách ngăn phương pháp âm nhà hàng, phòng hát karaoke…

Tổng kết

Như vậy có các chia sẻ trong bài viết này của chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ có kinh nghiệm mua xốp XPS cách nhiệt chống nóng hiệu quả. Nếu như bạn còn nghi vấn về vật liệu phương pháp nhiệt này. Hoặc muốn mua xốp XPS cách nhiệt tại Hà Nội, hãy liên hệ mang Matec Panel để được tư vấn và tương trợ rẻ nhất.

Gọi ngay Hotline 0936246448 để được tư ván và hỗ trợ rẻ nhất.

>
0936 246 448