Địa chỉ bán xốp cứng xps, mốp xốp cách nhiệt uy tín

Bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm cách nhiệt XPS? Bạn muốn tìm địa chỉ bán xốp cứng XPS tại Miền Bắc? Nếu bạn vẫn chưa tìm địa chỉ nào phù hợp. Vậy, tôi tin bài viết này sẽ giúp bạn “gõ cửa” đúng địa chỉ ưng ý.

Trong nhiều năm trở lại đây, khu vực miền bắc có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh và đồng bộ. Nhiều tòa nhà, khách sạn, resort mọc lên phục vụ tốt cho nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong số vật liệu đó có thể kể đến xốp cách nhiệt XPS.

Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vật liệu cách nhiệt siêu nhẹ này. Và tìm địa chỉ bán xốp cứng XPS tại Miền Bắc giá rẻ, chất lượng tốt nhé!

Thông tin về xốp cứng XPS

Xốp cứng, chắc, chịu lực nén tốt, cách nhiệt, cách âm, kháng nước và độ bền cao.

Xốp cứng XPS có cấu tạo từ nhựa PS, cứng, chắc, chịu lực nén tốt, cách nhiệt, cách âm, kháng nước và độ bền cao

Xốp XPS (Extruded Polystyrene) là vật liệu cách nhiệt, cách âm được làm từ chất dẻo PS. Thông qua quá trình đặc biệt mà ở đó tấm cứng, giãn nở được đúc ép thành tấm. Cấu trúc của nó được hàn kín và có bọt. Vì thế tuy có tỉ trọng nhẹ nhưng lại rất cứng và nhiều ưu điểm khác.

Xốp cứng XPS sử dụng khá nhiều trong các vị trí trần, sàn, tường vách. Vì thế đây là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong các công trình ở vị trí trần, sàn, tường vách. Như các dự án xây dựng công cộng như nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng…hay các công trình công nghiệp. Tùy vào yêu cầu kỹ thuật mà lựa chọn xốp XPS dày 20mm, 30mm, 50mm hay 75mm cho phù hợp nhé.

Địa chỉ bán xốp cứng XPS giá rẻ, chất lượng tốt

Do nhu cầu sử dụng tấm mút xốp XPS ngày càng cao nên có nhiều đơn vị bán vật liệu này. Tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ bán xốp XPS giá rẻ, chất lượng tốt, độ dày đảm bảo thì không phải dễ.

Chúng tôi xin mách bạn địa chỉ bán xốp cứng XPS tại Matec Panel với sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt nhé.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu kỹ hơn về xốp cứng XPS. Và gợi ý tới bạn địa chỉ bán uy tín, giá tốt, chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn báo giá xốp XPS giá rẻ hơn nữa. Liên hệ ngày với Matec Panel ngay nhé: Hotline 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>
0936 246 448