Bạn đã biết đến tấm mút lót sàn chưa?

Tấm mút lót sàn chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các công trình thi công sàn nhà ở, chung cư, biệt thự...Việc sử dụng các tấm mút lót sàn được làm từ vật liệu là xốp EPS sẽ giúp tăng khả năng chịu lực của sàn nhà, chống ẩm, chống nồm, hơn  nữa còn gia tăng tuổi thọ cho công trình xây dựng. Hãy cùng MatecEPS tìm hiểu thêm về các tấm mút lót sàn này nhé!

Tấm mút lót sàn EPS

Tấm mút lót sàn là gì?

Tấm mút lót sàn là các tấm xốp cứng EPS được sử dụng vào mục đích lót sàn, nâng sàn cho các công trình nhà ở, chung cư, nhà xưởng... để gia tăng độ chắc chắn, kiên cố và bền vững cho sàn nhà. Nhờ có các tấm xốp EPS lót sàn mà nền sàn của các công trình đẹp hơn, gia tăng khả năng chịu lực và đặc biệt là chống ẩm, chống nồm trong các điều kiện thời tiết nóng ẩm như tại miền Bắc Việt Nam.

Cấu tạo tấm mút lót sàn

Tấm mút lót sàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến là các tấm mút được làm từ xốp EPS cứng, cách nhiệt, cho hiệu quả vượt trội. Tấm xốp EPS lót sàn vừa có cấu tạo một khối bền vững, không có hiện tượng bị tách rời lại cho hiệu quả kinh tế cao và thi công nhanh chóng

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng tấm mút lót sàn

Ngày nay, hầu hết các công trình thi công sàn nhà ở, để đem lại hiệu quả tốt nhất, các kỹ sư thường khuyên dùng sử dụng thêm một lớp mút lót sàn EPS bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Gia tăng độ chịu lực cho sàn nhà bởi các tấm mút EPS có độ cứng và có thể chịu áp lực lớn

- Chống nóng cho nền nhà ở

Ưu điểm vượt trội của tấm mút lót sàn

- Chống nồm, chống ẩm trong các điều kiện thời tiết như tại miền Bắc

- Gia tăng tuổi thọ cho nền nhà, sàn nhà

Mua tấm mút lót sàn EPS ở đâu?

MatecEPS là nhà máy chuyên sản xuất và phân phối các tấm mút lót sàn uy tín - chất lượng trên toàn quốc. Chúng tôi với dây chuyền sản xuất liên tục, hiện đại cùng các sản phẩm xốp EPS đã được kiểm định, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên khắp mọi miền.
MatecEPS chuyên sản xuất và phân phối các tấm mút lót sàn EPS giá rẻ

Sản phẩm xốp EPS làm mút lót sàn của MatecEPS đã được thi công và kiểm nghiệm chất lượng trên hàng trăm công trình nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, trong hôm nay, nếu quý khách hàng đặt hàng ngay các tấm mút lót sàn từ nhà máy MatecEPS sẽ được hưởng mức chiết khấu 15% trên tổng đơn hàng.
Mọi thông tin cần thắc mắc hay mua hàng xin vui lòng liên hệ cho MatecEPS theo đường dây nóng: 0903 246 111 để được tư vấn và giải đáp.
>
0936 246 448