Cung cấp xốp chống nóng số lượng lớn chiết khấu cao

Hà Nội là đô thị to đâng mang tốc độ thành phố hóa rất nhanh. Chính bởi thế nên thời gian gần đây, nhiệt độ mỗi mùa hè đều tăng rất nhanh do hiệu ứng tỉnh thành hóa. Mật độ cây xanh và hồ điều hòa quá thưa làm cho khí hậu không được điều chỉnh nên nền nhiệt luôn nâng cao mạnh. Trong bối cảnh đó, xốp cách nhiệt được sử dụng hầu hết. Hãy cùng Phân tích 1 số chiếc xốp chống nóng tại Hà Nội bây giờ nhé!

Xốp chống nóng tại Hà Nội – Xốp PIR

Được biết tới là cái xốp chống hot thông thường, bí quyết nhiệt cho hiệu quả cao nhất tại thời điểm hiện giờ, mốp xốp PIR đang được dùng cho các Công trình nhà ở, nhà máy với bắt buộc cao về cách thức nhiệt, chống hot. Đây là loại xốp có hệ số truyền nhiệt thấp nhất trong các loại xốp chống nóng. Dùng xốp pir giúp giảm vận tải tới 50% lượng điện năng tiêu thụ chuyên dụng cho quạt máy và điều hòa.

Xốp EPS – Xốp chống tại Hà Nội được dùng phổ biến nhất

mốp xốp xps
Vừa mang mức giá “dễ chịu” hơn so mang xốp pir vừa có khả năng chống nóng không thua sút gì, xốp eps được Phân tích là mẫu xốp chống nóng thông thường được ưa thích nhất. Phương pháp thi công đơn giản cơ mà cho hiệu quả cao, tầm giá vận hành và bảo quản cực rẻ làm cho dòng xốp này phát triển thành đa dạng hơn bao giờ hết.

Mốp xốp chống nóng tại Hà Nội – Xốp XPS

Được phân phối từ PolyStyrene hot chảy, hài hòa tạo xốp với khí Freon, xốp xps sở hữu cấu trúc dạng ô kín, tạo nên khả năng bí quyết nhiệt, chống nóng, chịu lực nén cực phải chăng. Cái xốp chống nóng tại Hà Nội này thường được sử dụng để tôn bù sàn nhà, phương pháp âm hạ sàn, thi công chống nóng, cách nhiệt và cách thức âm cho những căn hộ chung cư hoặc căn hộ cao cấp.
Trên đây là các san sớt về những mẫu xốp chống nóng tại Hà Nội đang được ưa chuộng nhất ngày nay. Các sản phẩm hiện đều mang mặt tại Matec Panel. Quý các bạn với thể tham khảo sản phẩm tại liên hệ matec.com.vn
>
0936 246 448