Xốp EPS là gì? Cấu tạo xốp eps

Từ trước đến nay, xốp vẫn được biết tới là dòng vật liệu nhẹ, rất dễ gia công, kiểu dáng, tạo hình, tạo khối và được sử dụng rộng rãi trong những ngành hằng ngày của cuộc sống. Ngoài ra, lúc công nghệ phân phối được nâng cao, phần nhiều chiếc xốp đã được sản xuất. Trong đó mang xốp EPS. Vậy xốp eps là gì? Công dụng và ưu thế của nó ra sao? Hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau nhé !

Xốp eps là gì ? Cấu tạo của xốp eps

Mốp xốp eps là xốp gồm các hạt xốp được nấu và kích nở ỏ nhiệt độ cao. Sau đấy được cho vào khuôn đúc và ép lại bằng lực nén cường độ cao để tạo thành khối xốp đồng nhất. Lực nén sẽ được điều chỉnh để cho ra acsc sản phẩm xốp eps mang tỷ trọng tương ứng, thích hợp theo đề nghị của người dùng.
mốp xốp eps
các hạt xốp được kích ở ở nhiệt độ cao và được ép lại bằng lực ép lớn nên với kết cấu dạng liền mạch rất cứng cáp. Trong quá trình tiêu dùng, xốp eps vẫn đảm bảo được phần kết dính này, ko xảy ra hiện tượng các hạt xốp bị đứt gãy kết nối, rụng rơi thành nhiều đợt.

Ứng dụng của xốp eps trong thực tế

Sau lúc đã phần nào tư vấn được thắc mắc “xốp eps là gì?” thì chúng ta sẽ cộng khám phá những vận dụng của nó trong thực tế. Xốp eps được dùng để khiến cho nguyên liệu chống nóng cho mái, trằn, … tại các khu công nghiệp, khu nhà xưởng,.. Hoặc tiêu dùng để phân phối các tấm mốp xốp eps 3d cho các căn hộ cao cấp, biệt thự,..Người ta cũng sử dụng nó để thi công kho lạnh, kho bảo quản cách thức nhiệt và dùng để bọc lót những sản phẩm điện tử, đồ sành sứ dễ vỡ lẽ,…
Do sở hữu rộng rãi ưu điểm và mang tính vận dụng linh động nên xốp eps tại hà nội được ưa chuộng và dùng rất rộng rãi.
Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về thắc mắc “xốp eps là gì” và các điểm cộng đặc biệt của nó. Quý khách hàng có nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xin vui lòng địa chỉ theo số điện thoại 0903 246 111 để được trả lời và hỗ trợ trực tiếp.
>
0936 246 448