Panel PU là gì? Liệu panel pu có phải là sự lựa chọn hàng đầu hay không?

Panel PU là chiếc nguyên liệu mới, rộng rãi tính năng và mang khả năng ứng dụng cởi mở, được áp dụng cho nhiều Công trình. Ngoài ra không phải người nào cũng sở hữu thể nắm rõ được Panel PU là gì và những ưu điểm đặc sắc của nó. Hãy cùng theo dõi bài san sẻ sau để cộng hiểu rõ hơn nhé!

Panel PU là gì? Cấu tạo của Panel PU

Panel PU là gì? Đây là một dạng tấm panel có cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp ngoài là tôn mạ hợp kim nhôm kẽm và được sơn tĩnh điện, lớp lõi ở giữa chính là xốp Poly-Urethane chuyên dụng. Được cung cấp bằng dây chuyền khoa học cao từ các nguyên liệu nhập cảng trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, Panel PU chẳng những đem lại hiểu quả dùng cao mà còn giúp tiết kiệm giá tiền đầu tư tối đa.




Tính năng nổi bật của Panel PU

Panel PU được chia thành phổ quát dòng và mang công dụng cũng như tính năng đặc biệt khác nhau. Ví dụ như Panel PU phương pháp nhiệt, Panel PU làm cho vách ngăn, Panel PU kho lạnh,… Nhưng nhìn chung đều sở hữu những ưu thế nổi trội như: Chống nóng, cách nhiệt, chống ẩm, chống nước,..
không những thế, những tấm Panel PU chống hot còn với đặc điểm thi công thuận lợi, không đòi hỏi kĩ thuật cao, tính thẩm mĩ cao mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho Công trình. Và đặc trưng là đây là loại nguyên liệu thân thiên có môi trường, ko cất những chất độc hại cho người sử dụng.

những ứng dụng linh hoạt của Panel Pu

Tấm PU Sandwich Panel được sử dụng để làm vách ngăn, è cổ thả, vun đắp nhà lạnh, hầm đông, siêu thị,.. Các Dự án có bắt buộc về nhiệt độ lạnh cao. Bên cạnh đó, nó còn có thể được dùng để khiến cầu tuyến phố, trạm thu phí, nhà lắp ghép, nhà tiền chế,…
vách bao panel pu
hiện giờ, trên thị phần có đa số doanh nghiệp nhận phân phối Panel PU giá tốt nhưng quý khách hàng nên tham khảo và chọn lựa kĩ để với thể sở hữu được những kết quả phải chăng nhất, kinh tế nhất cho Dự án của mình. Địa chỉ ngay với chúng tôi để nhận báo giá panel pu thấp nhất nhé!
>
0936 246 448