Tìm hiểu cấu tạo panel eps


thiên hướng nguyên liệu nhẹ ngày nay ngày một phổ quát trong các đơn vị quản lý xây dựng. Panel eps là nguyên liệu được chú ý nhiều nhất trong các vật liệu nhẹ đấy. Vậy bạn biết gì về tấm panel eps? Cấu tạo panel eps như thế nào? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ phân phối các thông báo cho bạn hiểu hơn về tấm panel eps. Từ đó bạn sẽ mau chóng tiện dụng chọn lọc cho mình những sản phẩm rẻ nhất nhé!

Cấu tạo panel eps

Panel eps với cấu tạo 3 lớp. Đặc điểm của 3 lớp này là:
cấu tạo panel eps
Cấu tạo tấm panel eps
- Lớp ngoài được cấu tạo bằng tôn mạ kẽm sở hữu độ dày trong khoảng 0.4mm đến 0.6m. Lớp này có tác dụng kiểm soát an ninh lõi xốp eps, tạo điều kiện cho những tường, vách hay nai lưng không bị các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng. Lớp ngoài tạo điều kiện cho các tấm tôn panel eps không bị mai mọt hay ẩm mốc.
- Lớp giữa là lớp lõi eps. Những hạt mút xốp eps được định hình và kết nối bền chặt với nhau có tỷ trọng từ 12 tới 40kg/m3. Lớp lõi này mang tính năng phương pháp âm, cách nhiệt, chống cháy.
- Lớp trong cũng là lớp tôn phủ mạ màu với khả năng tĩnh điện sơn tĩnh điện, mặt sở hữu thể là mặt phẳng hoặc mặt sóng mang độ dày cũng từ 0.4 – 0.6mm.

một số tham số cấu tạo tấm panel eps khác:

- Quy cách: khổ ngang 1m (hoặc một,2m) chiều dài theo quy cách .
- Độ dày: 50mm; 75mm; 100mm; 125mm; 150mm; 175mm; 200mm.
- Độ bền nén: > 73 kpa
- Độ bền uốn: > 176 kpa
- Độ thu nhận nước: < 6%
- Hệ số truyền nhiệt ổn định: (0,032 – 0,035) W/m-h, (0,032 – 0,035) kcal/m/h/ độ C.
- giới hạn chịu nhiệt: -25 độ C tới 90 độ C.

ứng dụng tấm panel eps

Do đặc điểm cấu tạo panel eps sở hữu đặc tính cao nên tấm panel được vận dụng phổ biến:
tấm panel eps
Tấm panel eps ứng dụng đa dạng trong thực tế
- Tấm panel tường khiến cho vách ngăn nhà xưởng, vách ngăn nhà máy, vách ngăn văn phòng, vách ngăn trường học, vách ngăn bệnh viện…
- Tấm mái panel bí quyết nhiệt cho nhà xưởng, những văn phòng…
- Lắp đặt nai lưng nhà cho nhà máy, lắp đặt nai lưng cho nhà hàng.
Tùy vào từng Công trình của mình hãy chọn 1 sản phẩm thích hợp sở hữu bạn. Để biết báo giá tấm panel eps chính xác nhất hãy gọi ngay đến 0903 246 111 để nhận báo giá ngay nhé!

mua tấm panel eps ở đâu?

Panel eps cách thức nhiệt phương pháp âm tại Matec Panel là vật liệu được phổ biến người dùng biết đến sở hữu tiêu chuẩn chất lượng ISO. Vậy nên giả dụ bạn ko biết tìm tấm panel ở đâu? Vách ngăn panel ở đâu tốt? Tấm nai lưng bí quyết âm ở đâu giá rẻ? Hãy truy cập ngay website của chúng tôi để chọn tậu cho mình sản phẩm thich hợp nhất.

có khoa học sản xuất tấm panel đương đại, nhóm kỹ sư người lao động giỏi, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, phổ thông khuyến mại. Matec Panel cứng cáp sẽ với đến sản phẩm rẻ nhất dành cho người dùng.
khách hàng tới có Matec đều với nhận xét: "Hàng chuẩn, thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ, vận chuyện tận nơi, chính sách giá tấm panel tốt". Vậy người dùng còn trù trừ gì nữa Matec kiên cố là sự chọn lọc số một của bạn.
>
0936 246 448