Xốp xps và những ứng dụng thực tiễn

Xốp cách nhiệt xps được khiến cho bằng chất dẻo PS được đúc, ép ở nhiệt độ cao bằng công nghệ hiện đại. Đây là cái nguyên liệu rất được ưa thích hiện tại bởi sở hữu phổ biến tính năng và khả năng áp dụng linh hoạt. Hãy điểm danh những ứng dụng độc đáo của xốp xps thông qua bài viết sau nhé.

phương pháp cách nhiệt mái lõm bằng xốp xps

có những Dự án mái lõm, người ta vẫn thường đặt xốp cách thức nhiệt xps lên trên đỉnh của tầng mái chống thấm để giữ cho phần này không bị hỏng do nhiệt độ chênh lệch, bức xạ cực tím hoặc lỗi chủ quan cho con người. Đây sở hữu thể coi là biện pháp cách thức nhiệt, không thấm nước trong khoảng thời gian dài.

Hệ thống vách cách nhiệt tòa nhà thi công bằng xốp xps

Ngoài chức năng là nguyên liệu căn bản của lớp kết dính, mốp xốp cách nhiệt xps giá thấp còn đóng vai trò làm cho vật liệu bí quyết nhiệt cho hệ vách của tòa nhà, Công trình và cũng gia tăng độ bền cho tường. Giữ lại nhiệt năng cho tòa nhà: mùa đông ấm và mùa hè mát.

mốp xốp exp

Tôn nền, bù sàn nhà bằng xốp cách nhiệt xps

nếu như ko thực hành bước tôn nền, bù nền thì 15% nhiệt lượng của phần nhiều ngôi nahf sẽ thoát ra ngoài theo nền nhà, thành ra, người ta thường gia cố nền nhà bằng xốp bí quyết nhiệt xps để tạo môi trường ám áp, dễ chịu cho nhà chủ.

Xốp cách nhiệt xps vận dụng xây phòng lạnh

Khả năng chống ẩm tuyệt đối và cường độ chịu nén cao đã làm cho xốp cách thức nhiệt xps được ưa thích trong nền công nghiệp kho lạnh. Nó cõ thể được dùng cho hồ hết các phần trong khoảng trong ra ngoài của Công trình kho lạnh.

Kiểm soát đóng bằng mặt đất bằng xốp cách nhiệt xps

Ở những vùng khí hậu giá lạnh, người ta thường đặt xốp cách nhiệt xps xuống dưới lớp nền của Dự án để giảm thiểu hiện trạng đóng băng, giảm đáng nhắc việc dọn băng, đồ đất để giải quyết.

Trên đây là các san sớt về ứng dụng độc đáo của xốp cách nhiệt xps. Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm mời quý khách tham khảo tại liên hệ matec.com.vn

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.

Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.

Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn

Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn

>
0936 246 448