Cung cấp xốp cứng giá rẻ chất lượng giao hàng nhanh

Tấm xốp cứng hay chính là xốp cứng tỷ trọng cao là chiếc xốp hay được dùng làm lớp nguyên liệu nhẹ, thay thế cho lớp cát hoặc xỉ tôn nền, hạ sàn âm. Ko chỉ như vậy, nó còn được vận dụng vào phổ biến lĩnh vực khác. Hãy cùng tham khảo qua bài san sớt sau đây.

Cấu tạo và thông số kĩ thuật căn bản của tấm xốp cứng

Tấm xốp cứng mang thành phần cấu tạo là những hạt xốp được nấu và kích nở ở nhiệt độ cao, sau ấy được nén bằng lực ép thủy lực cũng vẫn ở nhiệt độ cao. Sản phẩm nhận được chính là dạng mốp xốp đồng nhất, được cắt theo độ dày hoặc kích thước nhất thiết theo buộc phải hoặc mục đích tiêu dùng của khách.

mốp xốp eps

Xốp cứng tỷ trọng cao thường sở hữu những tỷ trọng phổ biến như: 20kg/m3, 22kg/m3, 25kg/m3, 30kg/m3, 35kg/m3 và tối đa là 40kg/m3. Màu sắc nhiều của tấm xốp eps thường là màu trắng.

áp dụng của tấm xốp cứng trong thực tại

Tấm xốp cứng ngoài việc dùng để tôn nền, tôn sàn, nó còn được dùng để chèn vào giữa khe co giãn của những khối dầm bê tông. Nó cũng được sử dụng để làm cho nguyên liệu lót tường, ốp tường để phương pháp nhiệt, giữ ấm cho mùa hè, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40%.

Người ta cũng sử dụng tấm xốp cứng để khiến cho vật liệu cung ứng tấn Panel 3D dùng cho những Dự án nhà tầng hoặc những khu biệt thự để thay thế cho các loại vật liệu truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí và điện năng tối đa.

ko chỉ sử dụng trong vun đắp mà tấm xốp cứng còn được vận dụng đa số trong cuộc sống. Thí dụ như khiến cho hình nộm để đóng quẩng cáo, phim ảnh hoặc tiêu dùng để trang trí. Người ta cũng dùng xốp cứng để khiến những thiết bị bảo ôn, kho đông lạnh hoặc dùng để làm bao bì sản phẩm điện tử, đồ dễ vỡ lẽ.

Trên đây là các áp dụng vượt trội và đặc điểm cấu tạo của tấm xốp cứng. Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm xin mời quý khách hàng tham khảo thêm tại địa chỉ matec.com.vn.

>
0936 246 448