Mốp xốp eps tỉ trọng 20mm, 30mm, 40mm

Chắc hẳn đa dạng người cũng biết mốp xốp eps là mẫu xông bây giờ đang được ưa chuộng nhất bởi các ưu điểm tốt mẽ và tầm giá tốt nhất trên thị phần. Có bao giờ Anh chị thức mắc bằng bí quyết nào mà người ta lại phân phối ra được xốp eps mang đa dạng mức tỉ trọng khác nhau không? Hãy cộng Đánh giá qua bài san sớt ngắn sau đây nhé!

Mốp xốp eps là gì?

Mốp xốp eps là cái xốp sở hữu khả năng cách thức âm, phương pháp nhiệt, bảo ôn, chống hot và giảm ồn. Người ta thường ứng dụng xốp eps cho các Công trình đòi hỏi cao về nhiệt độ và những phần Công trình đòi hỏi tính tạo hình hoặc rất khó thi công. Được cung cấp từ những hạt EPS, các hạt này được kích nở ở nhiệt độ cao và mang trong phân tứ tới 98% là không khí. Bởi thế, mốp xốp eps mang khả năng chống cháy lan rất tốt. Trong điều kiện hỏa thiến, mốp xốp eps sẽ phóng thích khs bên trong phân tử xốp và tránh tối đa nguồn lửa.
xốp chống nóng

bí quyết sản xuất mốp xốp eps theo những tỉ trọng khác nhau

Mốp xốp eps bao gồm các hạt xốp eps được nấu và kích nở ở nhiệt độ cao. Sau đó, người ta tiến hành cho những hạt này vào khuôn đúc nóng, ép lại bằng lực ép thủy lực. Để cho ra được những mức tỉ trọng khác nhau, người ta sẽ điều chỉnh lực ép. Mỗi mức lực ép sẽ cho ra một tỉ trọng xốp tương ứng. Những khối xốp sau khi được ép với tỉ trọng mong muốn được cắt nhỏ thành các tấm theo đúng đề xuất về độ dài và kích thước, chiều dày của các bạn.
hiện tại, tại các tổ chức phân phối mốp xốp eps, cốt yếu mang hai mẫu chính là xốp eps thông thường chống nóngxốp eps tỉ trọng cao bảo ôn tôn nền.
Trên đây là san sớt về cách cung ứng ra những mức tỉ trọng của mốp xốp eps, khách hàng mang thể tham khảo để hiểu rõ hơn về thứ tự phân phối ra cái vật liệu này.
Quý người mua với thể tham khảo thêm những thông báo khác về sản phẩm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448