Xốp chịu lực xps bảo ôn chống thấm hiệu quả

Xốp chịu lực là dạng sản phẩm đặc thù trong ngành công nghiệp xây dựng có nhiều thế mạnh và đặc tính vượt trội. Cũng chẳng phải đột nhiên mà người ta lại tin tiêu dùng và ưa thích sản phẩm này đến vậy. Hãy cộng Phân tích về những vận dụng nổi trội và phổ quát nhất trên thị phần hiện giờ qua bài viết sau nhé!

Cấu tạo của xốp chịu lực mang gì đặc biệt?

Xốp chịu lực là một dạng mốp xốp XPS được cấu tạo những phân tử xốp được kích nở ở nhiệt độ cao và được ép bằng lực nén thủy lực trong khuôn ép gia nhiệt. Lực ép được điều chỉnh sẽ cho ra các thành phẩm là xốp chịu lực với cấu trúc dạng mạch kiến, các kết liên này thường rất vững bền và rất khó bị phá tan vỡ.
mốp xốp xps

vận dụng vượt bậc của xốp chịu lực

Xốp chịu lực thường được biết tới với vai trò là một dạng xốp cứng tôn nền với độ vững bền và kiên cố cao. Trong thực tại, người ta còn dùng xốp chịu lực để làm giá cố móng cho các Công trình được vun đắp trên các nền đất, địa hình yếu. Hoặc sử dụng để chống hot, cách âm cho những hệ è cổ thạch cao, mái tôn nhà ở, tường bê tông, hệ vách, tường kho mát, kho lạnh.
không những thế, người ta cũng tiêu dùng xốp chịu lực để làm cho vật liệu chống ẩm, kháng ẩm cho tường, nền nhà, kho xưởng, … các Công trình yêu cầu cao về độ khao ráo, thấm nước.
hiện nay, xốp chịu lực đang được chào bán ở gần như đại lí, doanh nghiệp công ty sản xuất, cung ứng nguyên liệu xây dựng trên thị phần. Quý quý khách nên lưu ý Tìm hiểu và lựa chọn kĩ công ty phân phối sao cho thật phù hợp trước khi đưa ra quyết định.
Để tham khảo thêm các thông báo, ưu thế và ứng dụng khác của sản phẩm, mời quý khách hàng xem thêm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
>
0936 246 448