Tấm xốp dày 50mm cách âm cách nhiệt giá tốt

Đã từ lâu, xốp tấm được biết tới sở hữu vai trò vừa là vật liệu xây dựng, vừa là vật liệu phục vụ nhu cầu của con người trong các ngành nghề khác của cuộc sống. Tấm xốp dày 50mm vẫn là chiếc xốp tấm được tiêu dùng phổ thông hơn cả. Hãy cùng khám phá những vận dụng của chiếc vật liệu này qua bài bài chia sẻ sau nhé!

Cấu tạo và phân loại tấm xốp dày 50mm

Tấm xốp dầy 50mm với cấu tạo dạng mốp xốp đồng nhất, gồm các hạt xốp được nấu và kích nở ở nhiệt độ cao sau ấy cho và khuôn nén gia nhiệt, tiêu dùng lực ép thủy lực ép lại thành dạng khối. Lực ép sẽ được điều chỉnh và đổi thay thích hợp để cho ra các tỉ trọng xốp nhất định. Sau khi sản phẩm hoàn thiện, người ta tiến hành cắt nhỏ thành các độ dày đa dạng như 40mm, 50mm, 75mm,… 200mm.

mốp xốp eps

các loại xốp này thường có những cái phổ thông như mốp xốp eps, mốp xốp xps, mốp xống chống cháy, mốp xốp cứng tỉ trọng cao,… Mỗi loại xốp với một công dụng riêng, có vận dụng đặc thù. Bên cạnh đó, đặc điểm chung của các chiếc xốp này là đều nhẹ và rất bền.

áp dụng của tấm xốp dày 50mm

Tấm xốp dày 50mm thường được tiêu dùng để làm cho nguyên liệu chống nóng cho những mẫu panel cường độ cao như panel eps, panel pu, panel 3 lớp,… Hoặc dùng để làm cho vật liệu chống nóng cho tường, è cổ, phần chống hot cho các loại la phong, thạch caao,… Trong xây dựng nhà xưởng, xốp tấm cũng được sử dụng để chèn vào những tấm vách tole,..

Trong đời sống hằng ngày, tấm xốp dày 50mm thường sử dụng để làm cho vỏ bọc các chiếc đồ điện tử, sành sứ dễ vỡ, dùng để tạo nên những khay trống trồng rau, hoặc bảo quản thực phẩm đông lạnh trong ngành nghề chế biến thực phẩm. Người ta cũng dùng xốp tấm để tạo hình trang hoàng, khiến cho mô phỏng sạy học,…

Trên đây là các ứng dụng nổi trội của tấm xốp dày 50mm. Để tham khảo thêm các áp dụng khác, mời quý người mua xem trực tiếp tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448