Xốp cách âm karaoke sự lựa chọn hàng đầu


Nhu cầu giải trí của con người luôn tăng lên và rất cần được đảm bảo sau các giờ lao động mệt mỏi vầ găng. Các phòng hát karaoke đã thành lập để tạo ra nhu cầu ấy. Ngoài ra, do đặc biệt giải trí tạo ra tiếng ồn nên người ta cần dùng xốp cách âm karaoke để hạn chế sự tác động tới các môi trường quanh đó.

Xốp cách âm karaoke là gì?

vật liệu cách âm tiếng ồn phòng karaoke được biết tới chủ yếu là xốp eps và xốp xps, nó vừa với khả năng cách âm, giảm ồn cho phòng hát lại vừa có khả năng tạo hình và trang trí cho phòng hát.

mốp xốp eps
Xốp cách âm karaoke thuờng dùng những dòng xốp có kết cấu dạng mạch kín, bên trong phân tử xốp đã được kích nở ở nhiệt độ cao sẽ ngậm tới 98% là không khí. Chính đặc điểm này giúp những dòng xốp mang khả năng bí quyết âm, giảm ồn cho Dự án, đặc thù là phòng hát karaoke.

Mẹo phối hợp xốp cách âm karaoke mang các loại nguyên liệu khác

trước tiên, để lựa chọn được mẫu xốp cách âm karaoke phù hợp, cần xác định được các tham số của phòng hát thí dụ như chiều dài, chiều rộng, độ dầy tường, vật liệu khiến cho cửa,… để biết được xác thực dòng xốp nào sẽ thích hợp và ko phung phí.
Xốp cách âm karaoke thường được sử dụng làm cho vật liệu cách âm mặt ngoài của phòng hát. Cần chọn lọc thêm vật liệu phương pháp âm phía mặt trong, tức là sẽ thi công, và gắn vào phía bên trong tường. Những vật liệu thích hợp có thể nhắc tới như cao su non, mút gai, thạch cao, túi khí,…
Sau khi đã sử dụng xốp cách âm karaoke cho bề mặt, chúng ta nên dùng thêm các dòng sơn để nâng cao cường thêm khả năng cách âm cho phòng hát.
Mong rằng, với những san sẻ này, quý các bạn mang thể đưa ra được các phương án giảm ồn tốt nhất cho nhà sản xuất phòng hát karaoke hoặc phòng hát của chính gia đình mình.
Để tham khảo thêm thông tin về xốp cách âm karaoke, mời khách hàng hàng xem tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448