Xốp chống nóng tại Hà Nôi | Mua ngay 0936 246 448

có đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè nắng nóng, phối hợp thêm hiệu ứng thành phố hóa nên nền nhiệt độ của nước ta ngày càng tăng cao. Để tránh được điều đấy, hạ mức nhiệt trong ngôi nhà, chúng ta cần dử dụng đến những giải pháp hỗ trợ. Bài viết này sẽ gửi đến quý các bạn cách thức sử dụng xốp chống nóng cho thật thích hợp và hiệu quả.

1 số đặc tính của xốp chống nóng

Xốp chống nóng thông thường có cấu tạo tương đối đặc trưng. Với những phân tử xốp được kích nở ở nhiệt độ cao, cất đến 98% ko khí và liên kết chặt chẽ với nhua thành 1 khối đồng nhất. Kết liên này vững bền và rất khó bị phá đổ vỡ bởi các nguyên tố ngoại lực. Trọng lượng nhẹ, bề mặt khối xốp hơi mịn nên có tính thẩm mĩ cao. Không những để chống nóng mà nó còn sở hữu khả năng vận dụng cho phổ thông ngành khác trong cuộc sống.

mốp xốp eps có nhiều ứng dụng thú vị

sử dụng xốp chống nóng như thế nào là đúng cách và hiệu quả?

Xốp chống nóng sẽ phát huy được tối đa hiệu quả khi được tiêu dùng đúng mục đích và thích hợp sở hữu công dụng. Xốp eps nên được tiêu dùng để chống nóng, cách âm cho những Công trình như mái tôn, tường nhà, mái bê tông, trần nhà, … với đặc tính nhẹ, khả năng tạo hình dễ nên còn được sử dụng để khiến mô phỏng, cắt chữ trang hoàng trong các sự kiện, ngày lễ,..

tuy nhiên, với mức tầm giá tương đối ổn định và thấp, người ta còn thường dùng xốp chống nóng để làm cho vỏ bọc cho các dòng thiết bị sành sứ, gốm,… dễ tan vỡ, sử dụng khiến cho bọc lót các đồ điện tử, linh kiện, máy móc điện tử.

Trên đây là những san sẻ về cách dùng xốp chống nóng đúng cách. Mong rằng quý người mua sẽ ứng dụng vào những mục đích phù hợp nhất để đạt kết quả tốt nhất, tối ưu nhất.

Để tham khảo thêm các điểm tốt và vận dụng khách của xốp chống nóng, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448