Xốp eps Hà Nội giá rẻ, xốp cách âm cách nhiệt tốt

Xốp eps Hà Nội là cái vật liệu được sử dụng để đáp ứng và vận dụng nhiều lĩnh vực trong cuộc sống ko chỉ riêng ngành vun đắp. Không những thế, do khả năng cởi mở trong ứng dụng nên chẳng hề người nào cũng biết hết được những vận dụng đặc thù của xốp eps. Hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Ưu điểm thu hút của xốp eps Hà Nội

có đặc điểm cấu tạo đặc trưng, mốp xốp eps có các ưu thế cực kì nổi trội như: phương pháp nhiệt tốt ngay cả trong môi trường ẩm, khả năng bí quyết nhiệt hot, không cho không khí, hơi nóng ở bên ngoài thâm nhập vào bên trong và ngược lại, ko để không khí ngồi không gian bên trong thoát ra bên ngoài.

Xốp không cháy hàn quốc

Bên canh ấy, xốp eps Hà Nội còn có khả năng cách âm rẻ, giảm ồn, chống nóng, chống cháy vượt bậc do bên trong phân tử xốp ngậm tới 98% là ko khí. Dòng vật liệu này còn giúp tối ưu hóa nhân lực lắp đặt và thời giant hi công do đặc tính nhẹ và rất dễ lắp đặt.

ứng dụng đặc thù của xốp eps Hà Nội là gì?

Ngoài các ứng dụng thường ngày như chống hot cho Công trình, phương pháp ấm, bí quyết nhiệt cho nhà xưởng, nhà máy, … xốp eps Hà Nội cốt yếu được dùng để làm cho nguyên liệu phân phối tấm panel eps cách thức nhiệt, chống cháy. Các tấm panel này thường gốm 3 lớp. Hai lớp mặt ngoài là tôn cao cấp được mạ hợp kim cao cấp sau ấy phủ 1 lớp sơn tĩnh điện. Lớp lõi bên trong chính là xốp eps có khả năng bí quyết ấm, cách thức nhiệt, chống ẩm vượt trội.

những tấm panel được làm cho từ xốp eps Hà Nội thường được dùng khiến vách ngăn, hoặc tiêu dùng khiến tấm mái, è cổ thả hoặc các bộ phận khác của Dự án.

Trên đây là san sẻ ngắn về vận dụng đặc biệt nhất của xốp eps Hà Nội. Quý quý khách tham khảo để có mẫu nhìn mới hơn về xốp eps và cũng như tấm panel eps.

Để tham khảo thêm những thông tin khác, người mua có thể xem thêm tại trang web matec.com.vn

>
0936 246 448