Chia sẻ về xốp chống nóng mái tôn

Chống nóng nhà mái tôn, chống nóng mái tôn nhà xưởng,… luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, các cách chống nóng cho nhà mái tôn phổ biến là: Sử dụng tấm cách nhiệt, xốp chống nóng, dùng các tấm lợp cách nhiệt..

Xốp chống nóng cho mái tôn là gì?

Đây là giải pháp chống nóng cho nhà mái tôn hiệu quả. Đây là giải pháp được các nhà xưởng, bệnh viện, văn phòng,… sử dụng để chống nóng.

Sử dụng tấm cách nhiệt cho mái tôn tạo ra “bức tường” cản trở nhiệt lượng từ mặt trời tác động vào ngôi nhà. Mặt khác, nó còn có tác dụng chống ồn, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chống nóng mái tôn bằng tấm cách nhiệt còn giúp bảo vệ sức khỏe, vì nó không chỉ giúp tránh nóng mà còn ngăn chặn tia UV tiếp xúc với đa hiệu quả.

xốp chống nóng cho mái

3 loại vật xốp chống nóng cho mái tôn hiệu quả

– Xốp chống nóng mái tôn XPS

Đây là loại xốp cách nhiệt có khả năng chống nóng tốt, khả năng chống cháy hiệu quả. Do đó, người ta thường sử dụng xốp XPS cho các dự án chóng nóng mái tôn nhà xưởng.

– Xốp cách nhiệt bằng vật liệu EPS

Đây là mẫu xốp cách nhiệt eps chống nóng mái tôn giá rẻ, hiệu quả cao. Nó còn có ưu điểm là nhẹ, dễ thi công lắp đặt, có thể sử dụng rộng rãi cho các công trình.

– Bông thủy tinh cách nhiệt, bông khoáng

Đây là loại vật liệu cách nhiệt chống nóng có tác dụng cách âm, cách nhiệt. Đặc biệt, nó được sản xuất thành nhiều dạng như tấm, cuộn, thanh,… tạo đa dạng hơn sự lựa chọn cho các công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448