Xốp chống nóng cho trần nhà

Xốp chống nóng là 1 sản phẩm được làm từ hạt Expandable PolyStyrene EPS resin cao cấp, đây là một loại nhựa Polystyrene giãn nở được cung cấp trên dây truyền công nghệ caocao dưới dạng các hạt xốp hơi.

Sau khi các hạt xốp này được kích nở thì nó sẽ mang trong mình những chất khí rất nhẹ và từ ấy nó sẽ mang khả năng cách nhiệt rất cao, đây cũng chính là lý do mà phổ quát hạ tầng cung ứng đã sử dụng mẫu xốp chống nóng này để cách nhiệt nhằm tạo nền nhiệt rẻ cho môi trường làm việc của đơn vị mình trong các ngày nắng nóng

Đặc điểm xốp chống nóng

Ngoài khả năng cách nhiệt thì xốp EPS còn sở hữu 1 khả năng cách điện rất khả quan cùng với đó là tính chất chống thấm nước kết hợp với mang khả năng chống chịu với kiềm và axit do vậy nó cũng được tiêu dùng phổ biến trong việc cách nhiệt tại các Dự án xây dựng hoặc là được tiêu dùng để làm những thùng kho đồ đông lạnh.

xốp chống nóng

Màu sắc của tấm xốp chống nóng

Xốp tấm chống nóng hàng hiệu là sản phẩm được làm sở hữu màu trắng thành ra mà rất phù hợp mang các Dự án xây dựng lúc cần được cách thức nhiệt.

Người ta cũng thường sử dụng xốp chống nóng vào việc chống nóng những mái tôn, bởi vậy sẽ không làm mất đi tính thẩm mỹ của mặt trần.

Điểm tốt của tấm xốp chống nóng

– Trọng lượng nhẹ: với thể thuận lợi chuyển di sản phẩm tới những nơi được thi công 1 cách thuận lợi. Và việc thi công trên cao cũng không hề gặp khó khăn, vì vậy sẽ giúp giảm nhân công thi công và giá thành chuyển vận.

– Cách âm tốt: Với tính năng tiêu âm thì bạn cũng có thể dùng chúng vào việc cách âm cho những phòng ban mang nhau, giảm thiểu để âm thanh cung cấp của máy móc làm tác động đến công tác trong văn phòng.

– Cách nhiệt tốt: Tính năng cách nhiệt của sản phẩm xốp chống nóng thì không phải tranh cãi khi mà nó có thể cản được lượng nhiệt nóng rất tích cực, và không được tiếp thụ vào bên trong môi trường sản xuất.

– Chống thấm: Có khả năng chống nước thì bạn sở hữu thể vận dụng vào việc chống thấm nước hoặc làm những thùng xốp đông lạnh.

– Chi phí giá thành rẻ: ví như so sánh sản phẩm xốp tấm EPS có các sản phẩm cộng chức năng khác thì nó hoàn toàn rẻ hơn phần đông lần, vì vậy mà đây là sự tuyển lựa cách nhiệt hoàn hảo.

– Dễ thi công: Có rọng lượng nhẹ và dễ tạo hình thì sản phẩm xốp EPS này rất dễ thi công.

– Bảo dưỡng đơn giản: Việc bảo dưỡng sản phẩm này cũng rất thuận lợi do đó tầm giá bảo dưỡng sẽ ko đáng nhắc.

>> Xem Thêm: địa chỉ bán xốp chống nóng cách nhiệt uy tín và chất lượng

Trên đây là những đặc điểm của xốp chống nóng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448